วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การประเมิน


ประเมินตนเอง 💙: ได้เรียนรู้และทบทวน การจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย ตั้งแต่ขั้นแรกเริ่มจนสิ้นสุดกระบวนการการจัดการเรียนรู้ ได้ลงมือปฏิบัติกิจกรรมจริง และได้รับข้อแนะนำในแต่ละกิจกรรมอย่างเข้าใจลงมือปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง ได้แสดงความคิดเห็นร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียนและอาจารย์เพื่อปรับวิธีการแนวคิด มุมมอง ความเข้าใจต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้าในการจัดประการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยอย่างถูกต้อง สามารถนำไปปรับใช้ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยเพื่อให้เด็กได้เรียนรู้ตรงตามพัฒนาการอย่างมีคุณภาพ และที่สำคัญทำให้พิสูจน์ตัวเองได้อย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรหรือตำแหน่งที่ต่างจากเพื่อน หรือมีภาระหน่าทีต่างจากเพื่อน ฉันก็รับผิดชอบงานและทำหน้าที่ของตนเองออกมาได้อย่างสมบูรณ์

ประเมินเพื่อน💚 : การปฏิบัติงานของเพื่อนทำให้เกิดความคิดเห็นที่แตกต่างมากมายและในข้อแตกต่างสามารถนำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันได้อย่างมาก ในส่วนของการทำกิจกรรมกลุ่มมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ทุกงานสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ประเมินอาจารย์💛 : อาจารย์ได้ให้ข้อคิด แนวทาง วิธีการต่างๆ อย่างเข้าใจและถูกต้องตามหลักที่ควรจะเป็น ได้มีการทบทวนจุดสำคัญในแต่ละคาบเรียนเพื่อให้เกิดการจดจำและนำไปใช้ มีกรให้ลงมือปฏิบัติจริง จึงทำให้จดจำง่ายกว่าการนั่งอ่านทฤษฎีเดิมๆ และที่สำคัญ การที่ได้ทำทุกกิจกรรมของอาจารย์ ได้ตอบโจทย์ตัวฉันว่า ใครเป็นคนทำคนนั้นย่อมได้เสมอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การประเมิน

ประเมินตนเอง 💙 : ได้เรียนรู้และทบทวน การจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย ตั้งแต่ขั้นแรกเริ่มจนสิ้นสุดกระบวนการการจัดการเรียนรู้ ได้ลงมือปฏิบั...